Bài dịch 4

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015
Tags:
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

3 Nhận xét

  1. SinGaPo là một hòn đảo, thành phố với 3 nghìn dân. Nó là một thành phố đẹp với nhiều công viên và mở nhiều chỗ. Nó cũng là thành phố rất sạch. Cuộc sống của những người dân là trong những căn những căn hộ cao cấp trong vùng khác nhau của hòn đảo. Vùng buôn bán là rất hiện đại với nhiều văn phòng mới được xây dựng. SinGaPo cũng có một vài khu lâu năm đẹp. Chính phủ được xây dựng ở Singapo rất đẹp và được thành lập từ thời thực dân.
    Singapo là nổi tiếng về các cửa hiệu và nhà hàng có nhiều trung tâm mua sắm tốt. Có nhiều thực phẩm miễn phí thuế. Cửa hàng Singapo xuất khẩu thực phẩm sang Trung Quốc, Ấn Độ, Malai,Châu Âu,và giá cả hợp lý.
    1 những lợi ích gì của việc học tiến anh từ quan điểm tri thức?
    Chúng ta có cơ hội đến với kho tàng văn học, khoa học hiện đại và vấn đề công nghệ qua sách và báo tiếng anh. Chúng ta cũng có thêm sự hiểu biết từ học tập ở nước ngoài và tham dự hội nghị quốc tế.
    2 Xem xét học tiếng anh về quan điểm kinh tế.
    Tiếng anh là ngôn ngữ dành cho 2/3 địa cầu. Nó làm cho bản thân chúng tôi hiểu nhau trong công việc, buôn bán,công nghiệp. Chúng tôi có thể làm cho chi nhánh nước ngoài.

    Trả lờiXóa

  2. 1. Singapore la 1 quốc đảo với dân số khoản 3 triệu người. Nó là 1 thành phố rất đẹp với những công viên và không gian mở. Nó cũng là 1 thành phố rất trong làng. Nhiều người sống trong những căn hộ nổi lên trong những khu khác nhau trên đảo. Khu vực kinh doanh buôn bán thì rất hiên đại với nhiều những toà nhà làm văn phòng. Singapore cũng có 1 vài khu vực cổ rất đẹp. Trong thành phố náo nhộn, có những dãy cửa hàng gia đình. Sự tồn tại của các toà nhà ở Singapore rât đẹp và ngay từ dưới thời thộc địa. Singapore nổi tiếng với những cửa hàng và nhà hàng ăn. Có rất nhiều trung tâm mua sắm tốt. Nhiều những hàng hoá được miễn phí. Nhà hàng ăn của Singapore bán đồ ăn Trung Quốc, Ấn Độ Malayxia và đồ ăn châu âu, và hầu hết giá thì rất hợp lý
    1. lợi ích trí tuệ về việc học tiếng anh là gì?
    Chúng ta có thể tích luỹ được kho tàng văn học, khoa học hiện đại và các chương trình khoa học kỹ thuật thông qua những cuốn sách và báo tiếng anh. Chúng ta cũng có thể đi du học hoặc tham dự các hội nghị quốc tê.
    2 Nghĩ về việc học tiếng anh trong thương mại
    2/3 thế giới đã nói tiếng anh, nó giúp chúng ta hiểu nhau trong kinh doanh, thương nghiệp và công nghiệp, chúng ta có thể làm việc cho chi nhánh nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  3. Singapore là một thành phố đảo với khoảng 3 triệu người. Nó là thành phố đẹp với rất nhiều công viên và không gian mở. Nó cũng là thành phố rất sạch. Hầu hết người dân sống trong căn hộ cao tầng tại nhiều nơi khác nhau của hòn đảo. Khu vự kinh doanh rất hiện đại với rất nhiều tòa nhà văn phòng cao mới. Singapore cũng có một số khu vực lâu đời đẹp. Tại trung tâm China,có những dãy nhà cửa cũ. Các tòa nhà chính phủ tại Singapore rất đẹp và từ ngày thuộc địa.
    Singapore nổi tiếng đó là những cửa hàng và nhà hàng. Ở đó có nhiều trung trâm mua sắm tốt. Hầu hết hàng hóa được miễn thuế. Các nhà hàng của Singapore bán đồ ăn Trung Quốc,Ấn Độ,Malaysia,đồ Âu và có giá rất hợp lí.
    1. Lợi ích của việc học tiếng anh từ quan điểm trí tuệ?
    Chúng ta có thể tiệp cận kho tàng văn học,khoa học hiện đại và những vấn đề chuyên môn qua sách tiếng anh và báo chí. Chúng ta có thể nhận học bổng đến học ở nước ngoài hoặc dự hội nghị quốc tế

    2. Lợi ích của học tiếng anh từ quan điểm thương mại?
    Tiếng anh là ngôn ngữ của 2/3 địa cầu. Nó làm cho bản thân chúng ta hiểu được lợi ích,thương mại và kinh doanh. Chúng ta có thể làm việc với cơ quan nước ngoài.

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |