bài dịch 16

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015
Tags: , , ,
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

6 Nhận xét

  1. a. bạn thích loại sách nào nhất?
    Tôi thích đọc rất nhiều loại sách nhưng tôi thích các câu truyện về trẻ thơ nhất vì tôi không có đủ thời giân để đọc những loại truyện dài. Truyện thiếu nhi thương ngắn, một vài trong số đó rất hài hước. Tôi thấy rất thú vị khi đọc chúng cho con mình trước khi đi ngủ
    b. bạn có thích tiếng anh không? tại sao có hoặc tại sao không?
    Vâng, tôi thích t.a. Tiếng anh đã trở thành ngôn ngữ quốc tế và nó được sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là nơi làm việc. Tôi thích tiếng anh vì tôi có thể giao tiếp tốt với đồng nghiệp. Hơn thế nữa, nếu giỏi tiếng anh, tôi có thể có cơ hội tìm được việc làm tốt hơn.
    c. Bạn nghĩ tầm quan trọng tiếng anh là gì?
    Tiếng anh hiện đã trở thành ngôn ngừ quốc tế và nó được sử dụng khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là nơi làm việc. Với tôi, việc học tiếng anh rất quan trọng vì ở công ty tôi thường xuyên phải đào tạo và trao đổi bằng tiếng anh. Việc có thể nói được tiếng anh, tôi sẽ hiểu được nội dung trong cuộc họp và thấy tự tin khi đặt các câu hỏi. Hơn nữa, hầu hết các tài liệu đều có sẵn bằng tiếng anh, vì thế, không có tiếng anh thì tôi sẽ không thể truy cập những thông tin mới nhất. Cuối cùng là, với việc giỏi tiếng anh tôi sẽ có cơ hội tìm được công việc tốt và kiếm được nhiều tiền.

    Trả lờiXóa
  2. Loại sách nào bạn yêu thích nhất?
    Tôi thích đọc tất cả mọi loại sách nhưng tôi thích đọc nhất là nhưng quyển truyện của trẻ em bởi vì tôi không có nhiều thời gian để đọc những câu chuyện dài. Những quyển sách dành cho trẻ em thông thường là ngắn. Một số câu chuyện thì rất vui vẻ. Tôi thường đọc chúng cho những đưa trẻ của tôi trước khi ngủ.
    B, bạn có thích học tiếng anh không? Tại sao hoặc tại sao không?
    Có. Tiếng anh bây giờ trở thành 1 ngôn ngữ quốc tế và việc nói tiếng anh ở mọi nơi trên thế giới. Đặc biệt là tại nơi làm việc. Tôi thích tiếng anh bời vì tôi có thể giao tiếp tốt với bạn của tôi. Hơn nữa cùng với tiếng anh tốt có cơ hội việc làm tốt hơn.
    C, Bạn nghĩ gì về tầm quan trọng của tiếng anh?
    Tiếng anh bây giờ trở thành 1 ngôn ngữ quốc tế và việc nói tiếng anh ở mọi nơi trên thế giới. Đặc biệt là tại nơi làm việc. Đối với tôi nó quan trọng đến việc học tiếng anh bởi vì trong công ty của tôi. Thường xuyên đào tạo và hội nghị bằng tiếng anh. Có khả năng nói tiếng anh. Tôi có thể có được những thứ có trong cuộc họp và tôi cảm thấy tự tin hơn khi đưa ra những câu hỏi. Hơn nữa nhiều tại liệu chỉ có trong tiếng anh, vì thế không có tiếng anh tôi không thể đến gần được thông tin mới nhất. Cuối cùng, cùng vơi tiếng anh tốt, tôi có cơ hội có công việc tốt cà kiếm được nhiều tiền.

    Trả lờiXóa
  3. loại sách nào bạn thích nhất?
    tôi thích đọc tất cả các loại sách nhưng tôi thích đọc truyện thiếu nhi bởi tôi ko có nhiều thời gian để đọc những cuốn truyện dài tập. truyện thiếu nhi thông thường thì ngắn, chúng thực sự rất hài hước, tôi cảm thấy thực sự thú vị khi đọc chúng cho lũ trẻ nhà tôi trc giò đi ngủ
    b, bạn có thích t.a ko? tại sao và ko thì tại sao?
    có, tôi thích, t,a đã trở thành ngôn ngữ quốc tế và nó đc nói tất cả m.n trên thế giớ, đặc biệt là những noi lm việc, tôi thích t,a bỏi vì tôi có thể giao tiếp vs đối tác của mình, hơn thế nữa học tốt t.a tôi có cơ hội việc lm tôt hơn
    c,bạn nghĩ gì về tầm quan trọng của t.a đã trở thành ngôn ngữ quốc tến nó đc nói ở m.n trên thế giới, đặc biệt là những nơi lm việc, đối vs tôi hk t.a vô cũng quan trọng bởi vì trong công ty của tôi thường có những buổi đào tạo và hội nghị bằng t.a, tôi sẽ hiểu đc nội dung và thấy tự tịn hơn khi đặt các câu hỏi, hơn thế nữa có rất nhiều tài liệu có sẵn bằng bằng t.a ngoài ra nếu ko có t.a tôi sẽ ko truy cập đc những thông tin gần đây. cuối cùng là với việc hk tốt t.a là tôi sẽ có cơ hội kiếm đc việc lm tốt và kiếm đc nhiều tiền

    Trả lờiXóa
  4. A.Loại sách nào bạn thích nhất?
    Tôi thích đọc tất cả loại sách nhưng tôi thích nhất truyện thiếu nhi bởi tôi không có nhiều thời gian để đọc truyện dài.Sách thiếu nhi thường ngắn và 1 vài mẩu truyện rất vui.Tôi thấy rất thú vị khi đọc sách cho bọn trẻ trước khi đi ngủ.
    B.Bạn thích học TA không?tại sao có và tại sao không?
    Vâng.Tôi thích nó.Hiện nay tiếng anh là ngôn ngữ quốc tế và là ngôn ngữ của mọi nơi trên thế giới.đặc biệt ở nơi làm việc.tôi thích tiếng anh bởi sau đó toi có thể giao tiếp tốt với các đối tác.với tiếng anh tốt hơn tôi có cơ hội có công việc tốt hơn.
    C.tại sao bạn nghĩ học Ta quan trọng?
    ...với tôi học tiếng anh là quan trọng bởi trong công ty tôi thường đào tạo và bàn bạc bằng tiếng anh.có thể nói TA tôi sẽ nắm nội dung cuộc họp và cảm thấy tự tin hơn khi đặt ra câu hỏi.tuy nhiên,có nhiều tài liệu viết bằng TA cho nên ko có TA tôi không có thông tin gần đây.với TA tốt hơn tôi sẽ có cơ hpọi đến với công việc tốt hơn và kiếm đc nhiều tiền hơn.

    Trả lờiXóa
  5. a. Bạn thích loại sách nào nhất?
    Tôi thích đọc tất cả các loại sách nhưng loại mà tôi thích nhất vẫn là truyện dành cho trẻ em bởi vì tôi không có nhiều thời gian để đọc các cuốn truyện dài. Sách dành cho trẻ em thường ngắn. Khá nhiều câu chuyện đọc rất buồn cười. Thực ra tôi thích thú khi đọc truyện cho các con tôi nghe trước khi chúng đi ngủ.
    b. Bạn có thích tiếng anh không? Tại sao thích và tại sao không thích?
    Vâng, tôi thích. Bây giờ tiếng anh đã trở thành ngôn ngữ quốc tế và được nói ở khắp các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt là nó có trong mọi công việc. Tôi thích tiếng anh bởi vì nó giúp tôi giao tiếp tốt với các đồng nghiệp của tôi. Hơn nữa, với vốn tiếng anh tốt tôi có cơ hội kiếm được công việc tốt hơn.
    c. Bạn nghĩ sao về tầm quan trọng trong tiếng anh?
    Tiếng anh đã trở thành ngôn ngữ quốc tế và được nói ở khắp các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt là nó có trong mọi công việc. Đối với tôi, việc học tiếng anh là quan trọng vì trong công ty tôi, thường có các buổi tập huấn và hội thảo bằng tiếng anh. Tôi có thể hiểu được nội dung buổi hội thảo và tự tin đặt các câu hỏi. Hơn nữa, phần lớn tài liệu được viết bằng tiếng anh,vì vậy nếu không có tiếng anh tôi không thể cập nhật được hết các thông tin mới nhất. Cuối cùng, với tiếng anh tốt tôi có cơ hội tìm được công việc tốt và kiếm được nhiều tiền hơn.

    Trả lờiXóa
  6. A, Loại sách nào mà bạn thích nhất ?
    Tôi thích đọc tất cả các loại sách nhưng tôi thích truyện của thiếu nhi nhất bởi vì tôi không có nhiều thời gian đọc những câu truyện dài. Sách thiếu nhi thông thường ngắn. một số trong đó thực sự buồn cười. Tôi thật sự thích thú khi đọc chúng cho các con tôi trước lúc ngủ.
    B, Bạn thích tiếng anh không ? Tại sao và tại sao không ?
    Có,tôi rất thích. Tiếng anh hiện nay là một ngôn ngữ quốc tế và nó được nói nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt là nơi làm việc. Với tôi,việc học tiếng anh rất quan trọng bởi vì trong công ty của tôi,ở đó thường đào tạo và hội nghị bằng tiếng anh. Có khả năng nói được tiếng anh,tôi sẽ hiểu được nội dung của buổi họp và thấy chắc chắn hơn với những câu hỏi. Ngoài ra hầu hết tài liệu đều dùng tiếng anh,vậy nên không có tiếng anh tôi không thể cập nhập các thông tin mới nhất. Cuối cùng với lợi thế tiếng anh tôi có những cơ hội công việc tốt và kiếm được nhiều tiền hơn.

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |