BÀI DỊCH 18

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015
Tags: , , ,
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

3 Nhận xét

  1. Bạn có nhiều bạn không? Họ là bạn xã giao hay là bạn thân?
    Tôi có rât nhiều người bạn nhưng chỉ có 1 vài trong số họ là bạn thân bởi vì Tôi nghĩ chúng ta nên có vài ba người bạn thân để có thể dành thời gian và chia sẻ mọi thứ với họ.
    Bạn có thích ở nhà cùng với gia đình của mình hay ở cùng với những người bạn thân của mình?
    Tôi thích ở cùng với những người bạn của tôi bởi vì khi đó tôi có nhiều quền tự do hơn. Tôi có thể làm những gì tôi thích. Hơn nữa, ở cùng với bạn của tôi họ có thể giúp tôi học tốt hơn như chúng tôi có thể chia sẻ những tài liệu học và thảo luận những câu hỏi khó. Cuối cùng, thỉnh thoảng những cái đó chia sẻ với bạn bè dễ dàng hơn là chia sẻ cùng với gia đình.
    Bạn thích một hai hay nhiều bạn thân?
    Tôi thích chỉ có một hoặc hai người bạn thân bởi vì nếu như tôi có nhiều ban thân thì tôi sẽ không co đủ thời gian dành cho tất cả họ. Có 1 hoặc 2 người bạn thân. Tôi có thể dễ dàng chia sẻ với họ những bí mật và niềm vui của mình. Hơn nữa, chúng tôi có thể tụ họp lại với nhau và có những cuộc trò chuyện thú vị hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có nhiều bạn bè không? Họ là bạn xã giao hay bạn thân?
    Tôi có nhiều bạn nhưng chỉ vài người trong số họ là bạn thân bởi vì tôi nghĩ chúng tôi chỉ nên dành thời gian cho một vài bạn thân và cùng chia sẻ mọi thứ.
    Bạn thích ở cùng gia đình của bạn hay với bạn bè của bạn?
    Tôi thích ở cùng bạn bè của tôi bởi vì khi đó tôi được thoải mái hơn. Tôi có thể làm bất cứ thứ gì tôi thích. Hơn nữa, ở cùng bạn của tôi sẽ giúp tôi học được nhiều điều hơn,chúng tôi có thể chia sẻ tài liệu học tập và cùng thảo luận những câu hỏi khó. Cuối cùng, thỉnh thoảng việc chia sẻ với bạn bè thoải mái hơn so với gia đình.
    Bạn thích 1 hay hai người bạn thân hay nhiều bạn?
    Tôi thích chỉ một hoặc hai người bạn thân bởi vì nếu tôi có nhiều bạn thân tôi không thể có đủ thời gian dành cho tất cả họ. Có một hoặc hai người bạn thân, tôi có thể dễ dàng chia sẻ với họ những chuyện riêng tư và những chuyện vui của tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi có thể được cùng nhau nói chuyện về nhiều điều thú vị thường xuyên hơn,

    Trả lờiXóa
  3. Bạn có nhiều bạn bè không ? Họ là quen bình thường hay bạn thân ?
    Tôi có nhiều bạn bè nhưng chỉ một số trong đó là thân bởi vì tôi nghĩ chúng ta nên có một vài bạn thân thiết để dành thời gian và chia sẻ mọi thứ.
    Bạn thích ở với gia đình hay bạn bè?
    Tôi thích ở bên bạn bè hơn bởi vì khi đó tôi tự do hơn. Tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi thích. Hơn nữa,ở bên những người bạn giúp tôi học tốt hơn như chúng tôi có thể chia sẻ tài liệu và thảo luận những bài tập khó. Cuối cùng,đôi khi chia sẻ với bạn bè dễ dàng hơn với gia đình.
    Bạn thích một vài bạn thân hay nhiều bạn ?
    Tôi thích có chỉ một vài người bạn thân bởi vì nếu tôi có nhiều bạn thân,tôi sẽ không đủ thời gian để dành cho tất cả. Với chỉ một hoặc hai người bạn thân,tôi có thể dễ dàng chia sẻ với họ bí mật và niềm vui. Ngoài ra,chúng tôi có thể bên nhau và nói những chuyện thú vị nhiều hơn.

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |