BÀI DỊCH 15

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015
Tags: , , ,
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

3 Nhận xét

  1. Bạn đến từ đâu?
    Tôi đến từ Hải Dương. Quê tôi nổi tiếng với bánh Đậu Xanh và vảo thiều.
    Hiện tại bạn sống ở đâu?
    Hiện tại tôi sống và làm việc ở Hà Nội. Thủ đô của Việt Nam. Hà nội vừa truyền thống vừa hiện đại. Nó nổi tiếng với nhiều nơi như phố cổ Hà Nội…hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây…
    Bạn có thể nói cho tôi một vài điều về quê hơng của bạn?
    Vâng, bạn biết đấy quê hương của tôi là Hải Dương. Nó cách Hà Nội khoảng 80km. Quê hương tôi nổi tiếng với bánh đậu xanh và vải thiều Thanh Hà. Bố Mẹ của tôi vẫn sống ở đó. Họ sống trong 1 ngôi làng nhỏ bao quanh là đồi và những cánh đồng lúa. Con người ở đây thì rất than thiện và hiếu khách. Mỗi tháng 1 lần vào cuối tuần tôi thường về quê để thăm Bố Mẹ và tận hưởng không khí trong lành.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn từ đâu đến?
    Tôi đến từ Hải Dương.Quê tôi ở rất nổi tiếng về bánh đậu xanh và 1 loại vải thiều đặc biệt.
    Bạn sống ở đâu?
    Bây giờ tôi sống và làm việc ở Hà Nội-thủ đô VN.Hà Nội mang vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại.Nó nổi tiếng với nhiều địa điểm thú vị như:phố cổ Hà Nội,khu phố pháp,hồ Hoàn Kiếm,hồ Tây và nhiều nơi nữa.
    Có thể nói cho tôi một số thứ về thị trấn của bạn được không?
    Vâng,bạn biết đấy quê tôi là Hải Dương.Nó cách Hà Nội khoảng 80km.Quê tôi nổi tiếng về bánh đậu xanh và vải Thanh Hà.Bố mẹ tôi vẫn sống ở đó.Họ sống ở 1 ngôi làng nhỏ bao quanh bởi cánh đồng lúa.Người ở thị trấn rất thân thiện và hiếu khách.Tôi thường về nhà 1 tuần trong tháng để thăm bố mẹ và hít thở không khí trong tháng.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đến từ đâu?
    Tôi đến từ Hải Dương. Quê hương của tôi rất nổi tiếng với bánh đậu xanh và đặc biệt là vải thiều.
    Bạn sống ở đâu?
    Hiện tại tôi sống và làm việc tại Hà Nội. Thủ đô của Việt Nam. Hà Nội vửa cổ kính và hiện. Nó có nhiều nơi được yêu thích là phố cổ Hà Nội,khu phố Pháp,hồ Hoàn Kiếm,hồ tây và v.v…
    Có thể nói cho tôi một vài điều về quê hương bạn?
    Được chứ,bạn đã biết quê tôi là Hải Dương. Nó cách Hà Nội khoảng 80km. Quê tôi được biết đến với bánh đậu xanh và vải Thanh Hà. Bố mẹ tôi vẫn sống ở đó. Họ sống ở một ngôi làng nhỏ được bao quanh bởi cánh đồng lúa. Mọi người ở quê tôi rất thân thiện và mến khách. Gia đình tôi thường về đó 1 lần mỗi tháng vào ngày cuối tuần để thăm bố mẹ tôi và hít thở không khí.

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |