bài dịch 17

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015
Tags: , , ,
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

4 Nhận xét

  1. 1.bạn thích đi du lịch không?
    Vâng,tôi có.Tôi thích đi du lịch ở các địa điểm đẹp ở việt nam và gặp gỡ những con mới.
    Ngoài ra tôi còn say mê nghiên cứu về những con nguời ở vùng đất khác,nền văn hóa khác.
    2.Bạn thích đi du lịch 1 mình hay với bạn bè?
    Tôi thích đi du lịch với bạn bè.nó vui hơn khi đi cùng bạn bè bởi chúng tôi có thể thử những món ăn mới và gặp gỡ con nguời mới.
    3.bạn đã từng đi du lịch ở địa điểm nào khác chưa?chúng ở đâu?
    Tôi đã đến 1 vài nơi của việt nam như vịnh hạ long,ninh bình,sapa.trong đó tôi thích vịnh hạ long nhất bởi phong cảnh nơi đây đi vào lòng người.hơn nữa có nhiều hoạt động cho toi tham gia như du ngoạn bằng thuyền trong vịnh,thăm hang động và đi biển.một điều khác để tôi thích hạ long là hải sản tươi ngon.
    4.điều gì bạn thường làm đầu tiên khi đến địa điểm mới.
    TÙy vào từng lựa chọn.nếu tôi có chuyến đi là dành cho công việc thì tôi sẽ xem cái mà tôi nên làm trong chương trinh làm việc của tôi.trong kì nghỉ và trường hợp khác tôi thuờng tới các địa điểm thú vị để tham quan và thưởng thức các đặc sản của địa phương.
    5.những lợi ích của việc đi du lịch mang lại là gì?
    Có nhiều lợi ích từ việc đi du lịch.fdầu tiên du lịch mở mang trí óc của chúng ta.khi đi du lịch bạn học được nhiều thứ khác như văn hóa mới và cuộc sống của con nguời từng vùng trong cuộc sống.thứ 2,du lịch giúp bạn giải trí và đó lf thời điểm tốt cho bạn bên gia đình vf bạn bè của mình.khi bạn đi du lịch bạn có thể thăm nhiều địa điểm đẹp và tham gia các hoạt độg thú vị.
    6.tại sao nhày nay có nhiềi nguời thích đi du lịch?
    Toi nghĩ sỡ dĩ cang ngày có nhiều nguời thích đi du lịch bởi lợi ích mà nó mang lại như đã đề cập đến ở trên.hơn nữa đi lại ngày càng thuận tiện hơn nó làm cho chuyến du lịch thêm dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn thích đi du lịch ko?
    có tôi. tôi thích đi tới những nơi đẹp của việt nam và gặp gỡ những ng bạn mới, hơn thế nữa tôi thích những nét văn hóa con ng khác #,
    -bạn thích đi du lich 1 mình hay vs những ng bạn của mình, tôi thích đi vs những ng bạn, nó sẽ vui hơn khi đi vs những ng bạn bởi chúng ta có thể thưởng thức những món ăn ngon và gặp dc bạn mới
    -bạn đã có chuyến du lịch nào # chưa? mọi người đã đi những đâu?
    tôi đã đi tới những nơi # nhahu của vn như vịnh hạ long, ninh bình, sapa, và nhiều nơi # nữa, tôi thích vịnh hạ long nhất bởi nơi đó có phong cảnh đẹp rất hấp dẫn hơn thế nữa có rất nhiều hoạt động mà tôi có thể tham gia nhưu đi dạo trên vịnh, đi thăm các hang động và đi biển, 1 trong những điều tôi thích về hạ long là những món ăn hải sản đều rất là tươi ngon
    bạn thường lm j khi lần đầu tiên tới nơi ms
    nó còn tùy thuộc nếu tôi đi kinh doanh, tôi sẽ xem tôi nên lm j đầu tiên vs kế hoạch công việc, ngày nghỉ nên chuyên cho ng #, tôi thư thường tìm kiếm những nơi thú vị tới thăm và những món ăn đặc biệt tr khu vực
    -lợi ích của chuyển du lịch là j?
    nó sẽ đem lại rất nhiều lợi ích của chuyến du lịch
    đầu tiên, du lịch mở rộng tầm nhìn tr chúng ta tr chuyến du lịch bạn sẽ hk dc nhiều điều ms như nền văn hóa mới và cuộc sống địa phương
    thứ 2 du lịch giúp bạn thư giãn và nó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất tới bạn vs những ng bạn và gd tr chuyến du lịch bạn có thể tới thăm những địa điểm đẹp và tham gia những hoaatj động thú vị
    -tại sao m.n ngày nau đều thích đi du lịch?
    tôi nghĩ ngày nay ngày càng nhiều ng thích đi du lịch vì lợi ích như đã nới trên, hơn thế nữa phương tiện đi lại trở nên thuận lợi hơn, du lịch là điều rất dễ dàng

    Trả lờiXóa
  3. Bạn có thích du lịch không?
    Có. Tôi thích đến những nơi đẹp ở Việt Nam và gặp những con người mới. Hơn nữa tôi muốn học những văn hóa và con người khác.
    Bạn thích đi du lịch 1 mình hay đi cùng với bạn bè?
    Tôi thích đi du lịch cùng với những người bạn của tôi. Đi cùng bạn bè thú vị hơn bởi vì chúng tôi có thể cùng nấu đồ ăn mới và gặp những người mới.
    Bạn đã đi đến địa điểm nào chưa? Nó là những đâu?
    Tôi đã đến nhiều nơi khác nhau ở Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Sapa. Trong những nơi đó. Tôi thích vịnh Hạ Long nhất bởi vì phong cảnh ở đó rất là hấp dẫn. Hơn nữa có rất nhiều hoạt động cho tôi như hành trình trên vịnh thăm các động và đến bãi biển. thứ mà tôi thích nhất ở Hạ Long là hải sản tươi và ngon.
    Bạn thường làm gì khi lần đầu đến một nơi mới?
    Nó còn tùy, Nếu tôi đi làm việc tôi sẽ sem xét nên làm gì đầu tiên trong lịch trình của mình. Kỳ nghỉ tôi thường tìm đến những nơi thú vị và những món ăn đặc biệt ở đó.
    Lợi ích của việc đi du lịch là gì?
    Có nhiều lợi ích của việc đi du lich. Thứ nhất đi du lịch mở mang hiểu biết của chúng tôi. Khi đi du lịch bạn học được rất nhiều điều mới như văn hóa mới và cách sống mới của những người ở đó. Thứ hai, đi du lịch giúp bạn thư giãn và có 1 khoảng thời gian tuyệt cùng với những người bạn và gia đình của bạn. Khi đi bạn có thể đến nhiều nơi đẹp và có những phần hoạt động thú vị.
    Tại sao ngày nay có rất nhiều người thích đi du lịch?
    Tôi nghĩ ngày nay có nhiều người thích đi du lịch bởi vì có nhiều lợi ích đã đề cập đến. ngoài ra Giao thong trở nên thuận tiện hơn, điều đó làm cho đi du lịch trở nên dễ dàng hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn có thích đi du lịch không?
    Vâng,tôi thích.Tôi thích đến những mảnh đất xinh đẹp trên đất nước Việt Nam và gặp gỡ những con người mới.
    Hơn nữa,tôi rất mong muốn học hỏi từ người khác và được mở mang kiến thức.
    Bạn thích đi du lịch một mình hay đi cùng bạn bè của bạn?
    Tôi thích đi cùng với các bạn của tôi. Chuyến du lich sẽ vui hơn khi thêm có các bạn bởi vì chúng tôi có thể cùng nhau thử các món ăn mới và gặp gỡ những con người mới.
    Bạn đã từng có những chuyến du lịch đi nào?Và đó là những đâu?
    Tôi đã từng đi 1 vài nơi ở Việt Nam như vịnh Hạ Long,Ninh Bình,Sa Pa. Trong số đó, tôi thích vịnh Hạ Long nhất,bởi vì phong cảnh ở đó rất hấp dẫn. Hơn nữa,có nhiều hoạt động để tôi tham gia như chuyến hành trình trên vịnh, tham quan các hnag động và đi đến bãi biển. Một điều nữa mà tôi thích ở vịnh Hạ Long là hải sản rất tươi và ngon.
    Lợi ích của đi du lịch là gì?

    Có nhiều lợi thế từ các chuyến du lịch. Thứ nhất, chúng tôi được mở mang hiểu biết. Từ chuyến đi tôi học được nhiều điều mới như về văn hóa và lối sống của những người địa phương.Thứ hai, đi du lịch giúp tôi thư giãn và nó đó là khoảng thời gian tuyệt vời cho tôi gần gũi với bạn bè và gia đình. Khi bạn đi du lịch bạn có thể tham quan nhiều nơi đẹp và được tham gia nhiều hoạt động thú vị.
    Tại sao hiện nay có nhiều người thích đi du lịch?
    Tôi nghĩ hiện nay có nhiều và nhiều người thích đi du lịch vì đi du lịch mang lại nhiều lợi ích như đã kể trên. Hơn nữa, phương tiện đi lại ngày càng trở nên dễ dàng, điều đó làm cho việc du lịch dễ dàng hơn.

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |