Bài dịch 25

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015
Tags: , , ,
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

2 Nhận xét

  1. Bạn thích ăn ở nhà hay ăn ở ngoài hơn?
    Tôi thích ăn ơRnhà hơn ăn ngoài bởi nó sẽ sạch sẽ và an toàn hơn.hơn nữa nó sẽ rất tuyệt cho các thành viên trong gia đình cùng nấu và có biữa ăn cùng nhau.tuy nhiên thỉnh thoảng tôi thích ăn ở ngoài vào các dịp đặc biệt như sinh nhật bởi chúng ta có thể tiết kiệm thời gian,chúng ta ko cần chuẩn bị và rửa bát.
    tôi thích ăn ngoài hơn khi ăn ở nhà bởi khi đến nhà hàng chúng ta không phải nâud hay rửa bát.bên cạnh đó chúng ta có thể lựa chọn những thức ăn khac nhau.tuy nhiên nó khá đắt nên chúng ta không có khả năng để ăn ngoài thường xuyên.

    Trả lờiXóa
  2. 7. Bạn thích ăn ở nhà hay ăn ở ngoài?
    Tôi thích ăn ở nhà hơn là ăn ở ngoài bởi vì ăn ở nhà sạch sẽ và an toàn hơn. Hơn nữa,nó thật tuyệt cho mọi người trong gia đình nấu nướng và ăn bên nhau. Tuy nhiên thỉnh thoảng tôi thích ra ngoài ăn vào dịp đặc biệt như sinh nhật như vậy chúng tôi có thể tiết kiệm được thời gian vì không phải chuẩn bị và dọn dẹp.
    Tôi thích ăn ở ngoài hơn ở nhà vì tới nhà hàng,chúng tôi không phải nấu nướng hay dọn dẹp. Bên cạnh đó,chúng tôi có nhiều món ăn để lựa chọn hơn. Tuy nhiên,như vậy sẽ tốn kém hơn nên chúng tôi không có đủ điều kiện ăn ở ngoài thường xuyên.

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |