Bài dịch 8

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015
Tags: , , ,
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

5 Nhận xét

  1. Anh ko phải là 1 nc rộng lớn, thị trấn của anh thì rất xa với biển và rất nhiều gia đình họ đã tới đây để nghỉ hè. ở anh ko có nhiều núi cao, sông thì ko dài và ko có nhiều rừng, ở anh có rất nhiều thị trấn. bờ biển ở giữ nhìn xa rất đẹp và yên bình đặc biệt là mừa xuân và mừa hè, tất cả những khu rừng, những cánh đồng và những khu vườn đủ màu sắc như xanh, đỏ, xanh da trời, vàng, trắng với rất nhiều hoa

    Trả lờiXóa
  2. Anh không phải là 1 quốc gia rộng lớn.ở Anh không có thị trấn nào xa biển và nhiều gia đình đã dành kì nghỉ của họ ở chính miền quê này.Anh không có ngọn núi cao,dòng song dài và cánh rừng rộng lớn.Anh có nhiều thi trấn.Bờ biển nằm giữ thị trấn nhìn khá là đẹp,đặc biệt là vào mùa đông và mùa hè.Tất cả các các rừng,đồng ruộng,khu vườn với nhiều màu sắc:xanh,đỏ,vàng và trắng của hoa.

    Trả lờiXóa
  3. Nước Anh là 1 đất nước nhỏ. Không có thị trấn nào của Anh mà nó xa biển, và nhiều gia đình Anh dành kì nghỉ hè tại vùng nông thôn. Anh không có nhiều núi cao, không có sông dài và không có rừng rộng. Có nhiều thị trấn ở Anh. Thị trấn nằm giữa các bờ biển trông rất là đẹp, đặc biệt là mùa xuân và mùa hè. Hoa đã tô điểm tất cả rừng, cánh đồng và các khu vườn với màu lục, lam, đỏ, vàng và trắng.

    Trả lờiXóa
  4. Anh là 1 nước không quá rộng lớn. Không có thành phố nào quá xa biển, và nhiều gia đình sử dụng kỳ nghỉ hè của họ tại vùng nông thôn. Tại Anh thì không có núi cao, không sông dài và không có rừng rộng. ở Anh có nhiều thị trấn. Ở Anh bờ biển ở giữa các thành phố trông rất đẹp, đặc biệt là trong mùa xuân và mùa hè. Tất cả rừng đồng ruộng và vườn là Xanh lục, đỏ, xanh dương, vàng và trắng cùng với nhiều hoa.

    Trả lờiXóa
  5. Nước Anh không phải một quốc gia rộng lớn. Không thị trấn nào ở Anh quá xa biển,và nhiều gia đình Anh dành kì nghỉ hè của họ đến vùng quê. Không có những ngọn núi cao ở Anh,không có những con sông dài và không có những khu rừng lớn. Đó là nhiều thị trấn của Anh. Bờ biển nằm giữa những thị trấn nhìn rất đẹp,nhất là vào mùa xuân và mùa hạ. Tất cả những cánh rừng,cánh đồng và những khu vườn màu xanh lá cây,đỏ,xanh da trời,vàng và trắng của những bông hoa.

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |