Bài dịch 10

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015
Tags: , , ,
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

6 Nhận xét

  1. Nhiều người thích cam, nó ngọt và nhiều nước, nó có nhiều múi nên có thể ăn dễ dàng. Một số loại cam không có hạt, một số có vỏ dày, một số loại vỏ mỏng. Cây cam cũng rất đẹp, là màu xanh, hoa nhỏ màu trẳng và rất thơm. Cây cam ra hoa và tạo quả cùng lúc. "Cam" vừa để chỉ loại trái cây vừa chỉ màu sắc. Màu cam cũng rất đẹp nên trong tiếng anh người ta sử dụng tên của một loại quả để chỉ màu sắc.

    Trả lờiXóa
  2. người đều rất thích ăn cam, chúng rất ngọt và nhiều nước, việc cắt chúng để ăn cũng rất đễ dàng 1 số loại cam thì ko có hạt, 1 số loại cam thì có vỏ dày và 1 số loại thì có vỏ mỏng, cây cam thì rất là đẹp chúng có màu xanh lá cây, chúng có hoa màu tráng khi ngửi rất thơm, cây cam có rất nhiều hoa và quả cùng 1 lúc, cam còn có nghĩa là tên của loài quả vừa là tên màu sắc,trong ta người ta sử dụng tên của loại trái cây cho tên màu sắc

    Trả lờiXóa
  3. Hầu hết mọi người đều thích Cam. Chúng ngọt và có nhiều nước. Để ăn chỉ cần cắt chúng ra 1 cách rất dễ dàng. Một số quả thì không có hạt. Một số quả có vỏ rất dày và 1 số quả vỏ rất mỏng. Những quả cam ở trên cây thì rất đẹp. Cây có nhiều những tán lá xanh. Những bông hoa trắng nhỏ ngưởi thì rất ngọt. Một cây cám có nhiều hoa và quả cùng gian. Cam vừa là 1 loài quả vừa là 1 loài màu. Trong tiếng anh chúng tôi sử dụng tên của quả cho tên màu sắc.

    Trả lờiXóa
  4. Mọi nguời đều yêu thích cam.Cam ngọt và có nhiều nước.Cam có nhiều múi nên dễ dàng để ăn.Một số quả cam khong có hạt.Một số thì có vỏ dày và 1 số thì có vỏ mỏng.Cây cam rất đẹp với nhiều lá xanh.Hoa cam nhỏ màu trắng và ngửi rất thơm.Cây cam có nhiều hoa và quả ra cùng 1 lúc."Cam"là tên gọi chung để chỉ 1 loaij hoa quả và chỉ màu sắc.Màu của quả cam rất đẹp nên ở Anh sử dụng tên gọi của loại quả này để chỉ cả màu sắc.

    Trả lờiXóa
  5. Mọi người đều thích cam. Chúng ngọt ngào và nhiều nước. Chúng có nhiều múi nên rất dễ để ăn. Một số loại cam không có hạt. Một số loại vỏ dày và một số loại vỏ mỏng. Cây cam rất đẹp. Nó có nhiều lá màu xanh. Những bông hoa nhỏ màu trắng có mùi rất thơm. Cây cam có hoa và quả cùng một thời gian. “Cam” vừa là quả và là một màu sắc. Màu của cam rất đẹp do vậy trong tiếng anh chúng ta dùng tên của nó cho tên màu sắc.

    Trả lờiXóa
  6. Mọi người đều thích cam. nó ngọt ngào và nhiều nước. nó nhiều múi nên rất dễ để ăn. Một số loại cam không có hạt. Một số loại vỏ dày và một số loại vỏ mỏng. Cây cam rất đẹp. Nó có nhiều lá màu xanh. Những bông hoa nhỏ màu trắng có mùi rất thơm. Cây cam có hoa và quả cùng một thời gian. “Cam” vừa là quả và là một màu sắc. Màu của cam rất đẹp do vậy trong tiếng anh chúng ta dùng tên của nó cho

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |