Bài dịch 36

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015
Tags: , , ,
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

3 Nhận xét

  1. vào những năm 1960, hầu hết người dân việt nam không có ti vi. Vào buổi tối, những người hàng xóm tụ tập quanh ti vi Họ xem cho đến khi chương trình ti vi kết thúc,. Bọn trẻ có thể hơi với bạn của chúng và những người lớn tuổi có thể trò chuyện cùng nhau . Hiện tại việt nam khác xưa rồi, nhiều gia đình có ti vi ở nhà và những người hàng xóm không dành nhiều thời gian cùng nhau.

    Trả lờiXóa
  2. Năm 1996 rất nhiều người Việt Nam không có Ti Vi. Buổi tối những người hàng xóm tụ họp lại xung quanh Ti Vi. Họ đã xem cho đến khi những chương trình TV kết thúc. Những đứa trẻ có thể chơi cùng với bạn của chúng và những người lớn tuổi có thể nói chuyện cùng với nhau. Bây giờ, Việt nam đã khác. Có rất nhiều những gia đình có 1 chiếc TV ở nhà mình và hàng xóm không dành nhiều thời gian cùng với nhau.

    Trả lờiXóa
  3. Trước năm 960,hầu hết người dân việt nam là chưa có ti vi.Vào chiều tối hàng xóm cùng nhau ngồi xung quanh xem ti vi.Họ đã xem tới khi chương trình tivi kết thúc.Bọn trẻ có thể chơi cùng bạn bè của chúng và người lớn tuổi hơn có thể trò chuyện cùng nhau.Bây giờ việt nam đã khác nhiều.Đa số các gia đình đều có tivi nên hàng xóm không còn dành nhiều thời gian cho nhau.

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |