Bài dịch 28

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Tags: , , ,
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

2 Nhận xét

  1. cuộc sống trong nước mang lại cho chúng ta cơ hội dc hưởng thụ nhiều nơi, hòa bình và yên tĩnh, rời xa cuộc sống chen lấn và xô đẩy ở thành phố. có rất nhiều khu vực tự nhiên ở nông thôn như: màu xanh tươi của thiên nhiên đẹp ngoại mục.
    cuộc sống ở nông thôn cung cấp những hoạt động ngoài trời như: bởi, câu cá và đi bộ, chi phí thì thấp cho đời sống của 1 người đặt ra ở thành phố. nó đã nói rằng nông thôn thì thân thiện hơn cư dân thành thị và thường có ý thức mạnh mẽ hơn họ. tội ác ở nông thôn cũng thấp hơn khu vực thành phố rộng lớn.

    Trả lờiXóa
  2. Cuộc sống ở vùng quê giúp cho chúng ta có cơ hội tận hưởng quan cảnh xung quanh của các khu vực, tìm được một nơi yên bình và yên tĩnh cách xa đường phố.
    Tìm được nơi xa sự chen lấn và hối hả của cuộc sống thành phố. Có rất nhiều khu vực tự nhiên ở làng quê : những màu xanh của thiên nhiên rất đẹp mắt. Cuộc ở làng quê cung cấp rất nhiều những hoạt động giải trí ngoài trời. Như bơi lội, câu cá và đi bộ đường dài. Giá thấp của cuộc sống là một điểm chắc chắn của cuộc sống ở vùng quê. Người ta nói rằng ai mà sống ở vùng nông thôn giữ được sự thân thiện hơn là những người sống ở thành phố và ở đây thường có cảm giác đoàn kết giữa họ. tỷ lệ phạm tội thường thấp hơn ở các thành phố rộng lớn.

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |