Bài dịch 2

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015
Tags:
=>Mời bạn chia sẽ đóng góp ý kiến cho bài viết
Đăng ký nhận bài miễn phí

Các bài viết liên quan--------------Bài viết Chủ đề khác

3 Nhận xét

  1. Bài 1.
    thể thao đối với những bạn trẻ là một phần rất được ưa chuộng của học sinh và là 1 trong những nhóm và chơi trong những cuộc đấu rất quan trọng. Nếu có 1 số người trong nhóm thì có nghĩa là phải tập luyện nhiều hơn ngay cả thứ bẩy hoặc chủ nhật có khi phải xa nhà như những cuốc thi đấu đã qua.
    Nếu có thể thì vẫn phải di chuyển đến các thành phố nhỏ khác để thi đấu với các nhóm của trường khác và sau khi thi đấu sẽ có bữa ăn hoặc nước uống. thỉnh thoảng Bố Mẹ, những người bạn và những học sinh khác sẽ đi cùng để ủng hộ những đội thi đâu. Khi 1 nhóm học sinh thắng thì đó không phải là 1 niểm tự hào của nhóm mà còn là của cả trường đó, điều này cũng có nghĩa rằng trường này cũng trở nên nổi tiếng vì chơi tốt những môn thể thao đó, và học sinh của trường đó có thể chơi ở tuyển quốc gia và thế giới, vì vậy trường có nhưng tên tuổi nổi tiếng vì nó.
    Bài 2
    bạn có thể nói cho tôi về 1 vài thứ về giao thôi ở quê bạn không?
    Theo ý kiến của tôi, 1 trong những vấn để lớn nhất của giao thông là tắc ngẹn giao thông tại Hà Nội, nó trở thành thường lệ khi hành khách và lái xe phải chờ hàng dài bao gồm xe bus và xe con phải di chuyển chậm trên đường trong giờ cao điểm. Có 1 vài lý do cho vấn đề này. Đầu tiên, số lượng của xe tải đang tăng 1 cách nhanh chóng hơn là những toàn nhà ở trên đường. thứ 2 là dường như có quá nhiều xe oto riêng và không đủ xe bus công cộng. Thứ 3 có nhiều người, bao gồm lái xe, người đi bộ và đi xe đạp không tuân thủ luậ giao thông trong những đoạn giao nhau đông đúc.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Bài dịch 1
    Với nhiều người trẻ tuổi thể thao là một phần phổ biến ở đời sống học đường và là một trong những đội bóng trường và đang chơi trong các trận đấu rất quan trọng. Nếu một ai đó là trong một đội,nó nghĩa là phải luyện tập nhiều hơn và thường phải tốn thứ bảy hoặc chủ nhật xa nhà để cho những trận thi đấu diễn ra sau đó.
    Nó có thể cũng đòi hỏi phải di chuyển tới thành phố khác để thi đấu với đội của trường khác và ở lại sau trận đấu để ăn hoặc uống. Đôi khi bố mẹ,bạn bè hoặc sinh viên khác sẽ đi với đội để cổ vũ họ theo cách riêng. Khi một đội chiến thắng ở trận đấu nó làm toàn thể trường cảm thấy tự hào,không chỉ riêng những người chơi. Nó cũng có nghĩa đó là ngôi trường trở nên nổi tiếng vì tốt một số môn thể thao và những học sinh của trường có thể kết thúc chơi cho quốc gia và đội quốc tế do vậy ngôi trường có một số tên tuổi nổi tiếng gắn liền với nó.
    Bài dịch 2
    Bạn có thể nói vài điều về giao thông trong thành phố của bạn ?
    Theo quan điểm của tôi,một vấn đề lớn nhất của giao thông là tắc đường trong Hà Nội. Nó trở nên phổ biến ở suy nghĩ của hành khách và tài xế phải chờ đợi trong hàng dài của xe bus và ô tô đang di chuyển rất chậm trên những con phố trong giờ cao điểm. Đó là vài vấn đề tranh luận. Đầu tiên,sô xe cộ ngày càng tăng nhiều hơn nhanh chóng sau đó là xây dựng đường giao thông. Thứ 2,có vẻ như có quá nhiều ô tô cá nhân và không đủ xe bus công cộng. Thứ ba,nhiều người bao gồm lái xe,người đi bộ và người đi xe đạp đã không tuân thủ theo đúng luật giao thông,đặc biệt với những ngã tư đông đúc.

    Trả lờiXóa


Copyright ©THT - Được biên soạn và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau.
Confession | Linkcenter | khoa học tâm linh | Kho tài liệu hay |